Góšir faržegar, veriš velkomin heim.

Ég er komin heim frį Įlaborg og ég var aš hugsa ķ gęrkvöldi hvaš žaš er alltaf notalegt aš heyra žessi orš  žegar mašur er lentur, žó aš mašur hafi bara veriš nokkra daga ķ burtu.  Ég hef nś bara heyrt žetta hjį Icelandair minnir mig.  Ętli žetta sé svona ķ öšrum löndum?

En į mišvikudagskvöld hófst feršalagiš. Viš fórum 5 manna hópur sölumanna og hópstjóra frį Ķslandi, allt konur aš žessu sinni (dreifingarašilarnir tveir voru farnar į undan).   Viš fórum meš nęturflugi til Köben, komum žangaš 06 og žį tók viš lestarferšalag til Įlaborgar sem tók fimm og hįlfan tķma.  Viš svįfum nś mislķtiš, ég held aš ég hafi nįš kannski einum og hįlfum tķma alls ķ svefni žį nótt.  Fimmtudaginn höfšum viš alveg fyrir okkur.

Žegar viš vorum bśnar aš koma okkur fyrir į Quality hotel Aalborg žį fórum viš allar sjö saman ķ Aalborg Storcenter, žaš žurfti aušvitaš aš versla ašeins.   Um kvöldiš fórum viš svo ķ mišbęinn og endušum į aš borša į staš sem heitir Den stygge Krympen, žar voru alveg risaskammtar af mat.

Föstudagsmorgun byrjušum viš meš morgunveršarhlašborši sem var mjög gott og girnilegt. M.a. meš ekta dansk liverpostej heitri  og alls kyns gśmmilaši.  Sķšan fór ég ein ķ leišangur aš skoša hśsiš sem ég bjó ķ žegar ég var fimm įra.  Pabbi var ķ tęknifręšinįmi žarna og ég hafši bara ekki komiš sķšan viš fluttum žašan.  Grönlandstorv 5, ég rölti um og tók nokkrar myndir sem ég set inn seinna.  Ég hitti svo Įslaugu, Nönnu og Laueyju ķ HM nišrķ bę hvar annars stašar? Wink

Sķšan drifum viš okkur upp į hótel ķ rįšstefnugallann,  viš frį Ķslandi allar ķ eins bolum og eins į litinn buxum, rétt nįšum hįdegismatnum įšur en žetta byrjaši.

Žaš var alveg rosalega heitt ķ salnum enda voru žarna 1300 manns frį öllum Noršurlöndum og Eystrasaltslöndunum, fjöldi žeirra sem er aš selja Tupperware ķ žessum löndum er 14.700,- žannig aš žetta nįši ekki 10% sem žarna voru. Til žess aš komast į svona rįšstefnu er alltaf sett įkvešin söluskilyrši.   Eins og venjulega var mikiš um heišranir og nżjungar kynntar og forstjóri TW Nordic og annaš starfsfólk tók mikinn žįtt ķ alls kyns skemmtiatrišum og žaš var til dęmis mjög flott žegar allur salurinn var fenginn til aš syngja samtaka.   Sķšan eru alltaf kynntar nżjungar, nżr bęklingur kynntur og viš fįum alltaf eitthvaš af nżju Tupperware gefins.

Um hįlfįtta var svo galadinner og hljómsveit. Ég komst ekki ķ galafordrykk aš žessu sinni, og engin frį Ķslandi, aldrei aš vita hvort ég verši meš ķ febrśar žegar įrleg hópstjórarįšstefna veršur haldin.

Viš Freydķs fórum allavega sķšast, og viš Įslaug žarsķšast. Žaš sem er skemmtilegt lķka viš žaš er aš safna Silfurstaupunum merktu (segir mašur annars staup um svona hį glös) jęja allavega.  Žetta var mjög  skemmtilegt kvöld og viš endušum kvöldiš meš smį partżi uppį herbergi.

Laugardagsmorgun vaknaš kl. 8 eftir fimm tķma svefn, uhumm, viš Įslaug vorum nś frekar žreyttar, svo žegar viš komum nišur ķ morgunmat var bara mjög margt bśiš af hlašboršinu!!!! og viš įttum aš męta klukkan 9 ķ Aalborghallen en žaš er stóri salurinn ķ rįšstefnuhśsinu.  Um kvöldiš var sķšan Fun night, en žaš er įrlegt grķmuball į žessari rįšstefnu og žemaš ķ įr var Fly with me.   Viš vorum žyrlur. Ašrir hópar voru t.d. fišrildi, nornir, blómįlfar, randaflugur, kalkśnar, lešurblökur og m.a.s. fljśgandi kżr.Grin

Sunnudagurinn fór svo ķ feršalagiš til baka, lest kl 13:10 frį Įlaborg, flug 22:30 frį Kastrup og var svo lent eitthvaš fyrir mišnętti aš ķslenskum tķma.

 

quality_hotel_200Hér fyrir nešan er smį myndbrot frį Jubilee en ég sést ekki, sit svo ofarlega.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Kęri faržegi, velkomin heim

Markśs frį Djśpalęk, 18.8.2008 kl. 22:52

2 Smįmynd: Sigrķšur Žórarinsdóttir

Takk kęrlega fyrir

Sigrķšur Žórarinsdóttir, 18.8.2008 kl. 23:39

3 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

žessi orš hlżja mér lķka alltaf um hjartarętur.

Gott aš žetta heppnašist allt svona vel.

Jóna Į. Gķsladóttir, 23.8.2008 kl. 12:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband