Ég á afmæli í dag, ég á afmæli í dag

Ein sjálfhverf, en ef ekki á afmælisdaginn hvenær má maður þá vera sjálfhverfur. Tounge

Ég fór með kökur í vinnuna í morgun og þær vöktu mikla hrifningu, sérstaklega sælgætis ostakakan mín, og sú franskar klikkar nú ekki heldur.

Í hádeginu bauð Anna vinkona mér út að borða á Vox nammi namm. Frábært hlaðborð þar. 

Það er búið að vera svo bilað að gera hjá mér að ég bakaði þessar kökur til dæmis í nótt. Jæja best að fara að laga aðeins til og kannski henda í eina heimsins bestu súkkulaðiköku ef einhver skyldi reka inn nefið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Happy Birthday Til hamingju með daginn!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Takk fyrir  .   Kvöldið var mjög fínt líka.

Sigríður Þórarinsdóttir, 3.9.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Klukk

Þórður Helgi Þórðarson, 7.9.2008 kl. 14:10

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

og já... til hamingju með daginn

Þórður Helgi Þórðarson, 7.9.2008 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband