Enn einn klukkleikurinn í gangi. Þórður Helgi klukkaði mig.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Bókari
  • Skrifstofusjóri
  • Gjaldkeri
  • Sölumaður/ Hópstjóri  (fyrir utan afgr.gróðurhús, barnapössun, veitingahús)

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á  (Erfitt að velja 4)
  • Mamma Mia

  • Rocky Horror Picture Show

  • Love Actually
  • As good as is gets

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavík

  • Rödovre (Kaupmannahöfn)

  • Álaborg

  • Neskaupsstað ( 1 sumar þegar ég var 2 ára)

  •  

  • Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Forbrydelsen

  • Desperat Housevifes

  • My Family

  • Me and my girl

  •  

  • Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

    • Spánn
    • Italía
    • Danmörk
    • Tenerife

  Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • valur.is
  • tupperware.dk
  • ja.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  • Nautasteik
  • Kjúlli
  • Indverskur
  • Mexican


  Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Les yfirleitt ekki bækur oftar en einu sinni nema námsbækur
  • og bækur sem ég hef lesið fyrir dætur mínar.,

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Snorri Magnússon
  • Freydís Bjarnadóttir
  • Katrín Snæhólm
  • Jóna Á. Gísladóttir

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband