Linda Rondstadt

Linda Rondstadt er 62 ára í dag. Man einhver eftir henni? Þetta lag finnst mér alltaf fallegt en ég hef ekki heyrt það lengi. Þetta var sturtulagið mitt á tímabili á unglingsárunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Ég leit ekki á þessa tónlist sem country þarna 1977 eða þar um bil þegar ég fann þessa perlu í plötusafni frænda míns. Af þessari plötu var líka It´s  so easy to fall in love sem ég hlustaði mikið á.   Seinna hlustaði ég svo alvöru country á tímabili s.s. Johnny Cash, jú og Tammy Wynette, m.a.s. Juice Newton. Annars er ég alæta á skemmtilega tónlist.

Sigríður Þórarinsdóttir, 15.7.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband