Dirty Dancing

Ég dreif mig í Dirty Dancing tíma í World class í dag/kvöld og er bara ánægð með að hafa drifið mig af stað,  sporin flott og skemmtileg og í kvöld var blanda af salsa og jazz sporum. Mér finnst samt alltaf pínu mál að koma ný inn í svona tíma sem eru búnir að vera í nokkrar vikur.  Það er svo mikil keyrsla á þessu ég þarf að hafa mig alla við að muna hvað kemur næst nógu hratt. Hef sennilega ekki litið út eins dancing queen allan tímann.Tounge.  Dans er samt  skemmtilegasta líkamsræktin þannig að ég ætla að reyna að halda áfram í þessu og taka svo kannski nokkra tækjatíma með inná milli.

Dirty Dancing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband