Bilanafaraldur?

Ég hélt alltaf að mikið eftirlit væri með Tívolí tækjum allavega á Norðurlöndunum en ég var að lesa að 150 manns slasist árlega í tækjum í skemmtigörðum í Danmörku það er svakalegt.  En þetta slys í Svíþjóð er þriðja slysið á örfáum dögum sem ég frétti af. Eftir slys í Faarup Sommerland liggur 8 ára drengur lfshættulega slasaður. Frown

Ég held ég hugsi mig tvisvar um næst áður en ég stekk upp í eitthvað  brjálað tívolí tæki.

Sjá líka: http://jp.dk/indland/article1385229.ece

http://ing.dk/artikel/89699?bund


mbl.is Leiktækið var skoðað í vor
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég var akkurat í þessu tæki fyrir viku síðann og það fór bara svona 5 hringi og síðan snar stoppaði það kallin sem stjórnaði tækinu kom út ag sagðist ætla að byrja aftur það fór aftur í gang en fór aðeins fleiri hringi í þetta skiptið en snar stoppaði svo aftur veit ekki hvort þetta atti að gerast en við fórum svo úr tækinu eftir þetta og pældum ekkert meira í þessu.

María (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Það var gott að þið sluppuð heil úr þessu tæki María.

Sigríður Þórarinsdóttir, 16.7.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Je dúdda mía. Og hvað á maður að segja við börnin sín þegar þau heimta að fara í tívolí?

Takk fyrir bónorðið

Jóna Á. Gísladóttir, 16.7.2008 kl. 23:58

4 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Vonandi verður farið að fylgjast betur með þessum tækjum. 

 Takk fyrir að samþykkja bloggvináttuna .   

Sigríður Þórarinsdóttir, 17.7.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband