Netlausi dagurinn minn.

Fyrst datt út bloggið og svo var ég netlaus þegar ég vaknaði í morgun. Eftir sund með Heiðdísi hringdi ég aftur í Tal og það er nú ekkert smá vesen sem ég er búin að eiga í við símafyrirtækin Vodafone og Tal en meira um það síðar, þá vildu þeir að ég kæmi til að sækja nýjan router sem ég gerði og skipti út. Það var alveg sama sagan. Þá buðust þeir reyndar til að senda tæknimann sem kom svo rétt fyrir klukkan 6 og lagaði einhverja stillingu.

Þessi netlausi dagur gat nú ekki komið á verri tíma því ég þurfti að bóka ferð út á Tupperware ráðstefnu í Álaborg í ágúst.

Annars gerði ég ósköp lítið af viti í dag og bara nokkrir frídagar eftir, ég náði þó allavega að sitja útí sólinni. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband