Ég er alltaf á hlaupum, brot af því sem ég hef gert í dag.

Ekki hef ég nú verið dugleg að blogga núna en tíminn er bara alltaf horfinn frá mér.  Ég er bara búin að vera á fullu í allan dag eins og flesta daga. Fyrst í  vinnuna og þar lítur maður varla uppúr verkefnum nema rétt til að  fjarstýra heimilinu og það er sko ekki vanþörf á því með 7 ára orkubolta sem unglingurinn ræður varla við.  Síðan náði ég í gjaldeyri, fór í klippingu og skol svo ég verði nú fín á galakvöldinu á föstudaginn, ( er sko að fara á Tupperware Jubilee).  Síðan náði ég að fara með bílinn í smurningu og ég er rosalega  fegin að vera búin að því.  Mér finnst svo pirrandi þegar ég er búin að ætla að gera eitthvað í marga daga og gleymi því eða kemst ekki í það. Þessu verkefni allavega lokið í bili. 

Sest aðeins niður á meðan kjullinn er í ofninum og svo er spurning hvort ég fari aðeins í vinnuna aftur í kvöld. Þyrfti að klára ákveðin mál áður en ég fer til Álaborgar. 

Aalborg_boulevard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband